5 bí kíp 'hoá rồng' trên giường cho phái mạnh

5 bí kíp 'hoá rồng' trên giường cho phái mạnh

Thứ Năm, 16 Tháng 06 2016 09:57

Không phải người đàn ông nào cũng là con "rồng" thiên bẩm trên giường ngủ. Những yếu tố quan trọng dưới đây sẽ giúp các anh dũng mãnh hơn.

Rối loạn chức năng tình dục không chỉ gắn liền với nhiều vấn đề sức khoẻ nghiêm trọng như đái tháo đường, tăng huyết áp, béo phì... mà nó còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc gia đình.

5 bí kíp 'hoá rồng' trên giường cho phái mạnh

Ảnh minh họa

Chuyên gia tình dục, TS. Hilary đã chỉ ra 5 yếu tố mà mọi nam giới nào nên chú ý để tăng cường sức khoẻ tình dục của mình.

Tập thể dục

Vận động thường xuyên sẽ có lợi cho cơ thể lẫn não bộ, giúp bạn cảm thấy vui vẻ, khỏe mạnh và năng động hơn. Đây còn là một trong những biện pháp hiệu quả nhất để cải thiện ham muốn tình dục và năng lực "giường chiếu" của bạn.

Những bài tập giúp cải thiện hệ thống tim mạch như chạy bộ, đá bóng hay bơi lội đều có tác dụng làm gia tăng lượng beta-endorphin - hormone giúp tim đập nhanh và máu lưu thông hiệu quả hơn. Một trái tim khỏe đồng nghĩa với việc bạn có ham muốn tình dụcsung mãn. Khi bệnh tim phát triển ở giai đoạn đầu hoặc khi lối sống hàng ngày không có lợi cho tim, các rắc rối về sức khỏe tình dục thường xuất hiện như chứng rối loạn cương dương.

5 bí kíp 'hoá rồng' trên giường cho phái mạnh

Những bài tập kéo dãn cơ bắp lại làm gia tăng hormone sinh dục

Endorphin giúp giảm stress, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái, giúp nam giới tìm được cảm giác nhanh hơn.

Những bài tập kéo dãn cơ bắp lại làm gia tăng hormone tăng trưởng, là yếu tố cải thiện lượng testosterone - hormone giữ vai trò thiết yếu trong việc khơi gợi ham muốn tình dục ở phái mạnh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, chỉ cần rèn luyện thói quen tập những bài thể dục kéo dãn cơ từ hai đến ba lần mỗi ngày việc đánh thức ham muốn tình dục sẽ thêm hiệu quả.

Ăn nhiều rau xanh và trái cây

Chế độ ăn uống lành mạnh là điều rất quan trọng để bạn giữ gìn sức khỏe và duy trì trọng lượng cơ thể lý tưởng. Ngoài ra, cơ thể cũng sẽ được cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho hoạt động thường ngày thông qua những thức ăn mà bạn ăn vào.

Một số loại thực phẩm được đánh giá là có lợi cho sức khỏe tình dục của phái mạnh như rau xanh và trái cây vì chúng cung cấp các chất chống oxy hóa, giúp đảm bảo cho máu lưu thông đến cơ quan sinh dục tốt hơn và ngăn ngừa một số căn bệnh mạn tính thường gặp. Các acid béo có trong dầu olive, cá và các loại quả hạch cũng giúp cải thiện ham muốn và khả năng hoạt động phòng the của nam giới.

Ngoài chế độ ăn uống lành mạnh, bạn cũng có thể tăng cường sinh lực phái mạnh bằng các loại thực phẩm chức năng có tác dụng kích thích ham muốn tình dục.

Bỏ thuốc lá và hạn chế đồ uống có cồn

Hút thuốc lá là thói quen gây hại cho sức khỏe, trong đó bao gồm cả sức khỏe tình dục. Các độc tố trong thuốc lá ảnh hưởng đến khả năng lưu thông máu trong cơ thể vì chúng làm hẹp các mạch máu, khiến máu khó chảy đến các cơ quan sinh dục. Hậu quả là ham muốn suy giảm, khả năng "chinh chiến" khó lòng kéo dài như mong muốn.

5 bí kíp 'hoá rồng' trên giường cho phái mạnh

Thuốc lá làm giảm ham muốn

Đồ uống có chứa chất cồn cũng là một trong những nguyên nhân gây hại cho sức khỏe phòng the của phái mạnh. Uống 1 hay 2 cốc bia mỗi ngày có thể làm giảm căng thẳng, gây hưng phấn thần kinh, kích thích ham muốn tình dục nhưng lạm dụng chất cồn lại gây ra những tác dụng phụ vô cùng nguy hiểm. Chúng là nguyên nhân khiến bạn bị trầm cảm, suy giảm ham muốn, gặp khó khăn trong việc điều khiển khả năng "lên nòng" của "súng đạn".

Giảm stress

Stress dường như là một phần tất yếu không thể tránh khỏi trong cuộc sống hiện đại và bận rộn. Tuy nhiên, đối với nam giới, đây lại là một trong những tác nhân gây ảnh hưởng đến chuyện phòng the nhiều nhất. Tình trạng căng thẳng thần kinh ảnh hưởng cả về thể chất lẫn tâm lý, khiến bạn không còn tinh thần và sức lực để nghĩ đến chuyện phòng the. Đồng thời, chúng còn gây ra chứng rối loạn cương dương bệnh liệt dương.

Về cơ bản, stress không dễ chữa trị nếu như chưa tìm ra và giải quyết triệt để nguyên nhân gây stress. Tuy nhiên, để giảm bớt trạng thái căng thẳng, giúp tinh thần dịu lại, bạn có thể tập luyện một vài phương pháp thư giãn như yoga hay ngồi thiền… Nếu tình trạng stress quá nghiêm trọng, bạn cần đến bác sỹ tâm lý để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Giấc ngủ

Nếu ham muốn tình dục bỗng nhiên bị suy giảm mà không rõ nguyên nhân, bạn cần xem lại chế độ nghỉ ngơi của mình. Thiếu ngủ là cũng một trong những lý do giải thích tại sao cánh đàn ông luôn mệt mỏi khi "trả bài". Nhiều kết quả nghiên cứu cho thấy những nam giới không ngủ đủ giấc sẽ có mức testosterone thấp hơn. Cụ thể, thiếu ngủ có thể khiến lượng testosterone suy giảm từ 10% đến 15%.

Theo: phununews.vn

Tags: tăng cường sinh lực phái mạnh, tăng cường sức khỏe tình dục, tăng ham muốn cho phái mạnh, bí kíp tăng ham muốn tình dục, bí kíp hóa rồng cho phái mạnh, chuyện phòng the,


Bình luận

Thuốc hay thầy giỏi

Y học cổ truyền