Ra dịch nhầy nâu sau khi uống thuốc tránh thai khẩn cấp?

Hotline: 098788867

Ra dịch nhầy nâu sau khi uống thuốc tránh thai khẩn cấp?

Thứ Sáu, 01 Tháng 12 2017 11:04

Chào bác sĩ! Cháu năm nay 19 tuổi , ba hôm trước cháu có quan hệ với người yêu, và vì bạn ấy xuất tinh vào trong nên cháu có uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Hôm qua chúng cháu có quan hệ nhưng sử dụng bao.

Hôm nay cháu đi vệ sinh thì thấy quần lót có dính hơi nhầy nhầy màu nâu nâu như máu ấy ạ. Ra ít và không có mùi hôi gì. Cháu cũng không cảm thấy đau rát hay là bị gì cả. Vậy cho cháu hỏi cháu bị như vậy có nguy hiểm không ạ? Và lí do gì khiến cháu bị như vậy?

Chào bạn!

Nếu bạn uống thuốc tránh thai khẩn cấp thì phải theo dõi sau 7 đến 10 ngày mà bị ra máu thì coi như việc uống thuốc tránh thai khẩn cấp đã thành công. Bạn hãy tính ngày ra máu đó là ngày đầu tiên của kỳ kinh mới nhé và tiếp tục theo dõi ở những tháng tiếp theo. Thuốc tránh thai khẩn cấp chỉ nên uống trung bình 3 tháng 1 lần thôi vì vậy bạn nên cân nhắc và lựa chọn những biện pháp phù hợp hơn nhé. Nếu như không ra máu mà chậm kinh khi đó bạn phải thử thai sớm xem sao. Việc ra chất nhầy nâu như vậy không đánh giá được điều gì.

Chúc bạn sức khỏe.

Tags: thuốc tránh thai, thuốc tránh thai khẩn cấp, tránh thai,


Thuốc hay thầy giỏi