Chán ăn buồn nôn sau khi ăn có lúc mệt

Chán ăn buồn nôn sau khi ăn có lúc mệt

Chủ Nhật, 08 Tháng 10 2017 11:55

Cháu chào bác sĩ. Năm nay cháu 20 tuổi thời gian gần đây cháu bị ợ hơi đầy bụng và sôi bụng. Cháu đi khám thì bác sĩ bảo bị viêm đại tràng và có cho thuốc uống, thuốc đường ruột. Sau khi uống đủ số thuốc bác sĩ kê đơn.

Sau 1 ngày cháu uống thêm thuốc đại tràng nhất nhất và tự nhiên hôm sau thì cháu cảm thấy rất mệt mỏi buồn nôn và cảm giác chán ăn. Cháu tưởng cháu ốm lên có uống thuốc panadol + B6 và ngừng uống thuốc đại tràng nhất nhất. Ngủ qua 1 đêm thì cháu không còn thấy mệt mỏi như hôm trước nhưng vẫn thấy chán ăn và cảm giác buồn nôn. Mong bác sĩ tư vấn cho cháu là cháu bị do tác dụng phụ của thuốc hay làm sao ạ?

Chào bạn!
Về vấn đề này thì bạn nên dừng những loại thuốc không được kê trong đơn. Ngoài ra, cảm giác chán ăn và buồn nôn cũng là một trong những triệu chứng của viêm đại tràng, khi điều trị bệnh ổn định thì các triệu chứng này cũng mất đi.
Chúc bạn sức khỏe!

Tags: viêm đại tràng, mệt mỏi, chán ăn, buồn nôn,


Bình luận

Thuốc hay thầy giỏi

Y học cổ truyền