Gợi ý thực đơn bữa sáng giúp tiêu mỡ và giảm đường huyết

Hotline: 098788867

Gợi ý thực đơn bữa sáng giúp tiêu mỡ và giảm đường huyết

Thứ Năm, 16 Tháng 03 2017 09:18

Bạn đang tìm phương pháp giảm cân? Hãy kết hợp hạt chia và yến mạch trong ăn bữa sáng. Ap dụng thực đơn này trong vài tháng sẽ giúp giảm nồng độ đường huyết, cholesterol và tiêu mỡ.

Những gì mà bạn ăn trong bữa sáng đều đóng vai trò rất quan trọng vì nó cung cấp năng lượng cho một ngày hoạt động hiệu quả. Một thực đơn ăn sáng lành mạnh không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn hỗ trợ bạn đạt được những mục tiêu đề ra như giảm cân hay giảm mỡ bụng…

Rất nhiều cô nàng đang tìm phương pháp để giảm mỡ bụng

Rất nhiều cô nàng đang tìm phương pháp để giảm mỡ bụng

Để có một bữa ăn sáng hoàn hảo như vậy, bạn hãy bổ sung vào thực đơn bữa sáng của bạn những thành phần như sau: 

- 1 cốc yến mạch

- 3 thìa hạt chia

- Nước ép chanh

- 1 thìa bột quế

-  Và 500 ml nước hoặc sữa

Tất cả những nguyên liệu trên bạn trộn đều với nhau, sau đó cho thêm nước hoặc sữa vào và đun sôi. Dùng thường xuyên thực đơn này trong bữa sáng sẽ có tác dụng giúp giảm cân và giảm lượng đường huyết. Ngoài ra, để tăng thêm hương vị cho loại món ăn này hấp dẫn và dễ tiêu thụ hơn, bạn có thể cho thêm một chút mật ong hoặc đường thốt nốt vào.

Trong công thức trên có bột yến mạch giàu chất xơ và có thể dùng hàng ngày. Nó giúp cải thiện sức khỏe tim mạch. Yến mạch cũng là một thực phẩm cung cấp rất nhiều vitamin và khoáng chất, hỗ trợ giảm cholesterol xấu. Trong khi đó, thì thành phần hạt chia lại rất quan trọng đối với sức khỏe tiêu hóa vì có omega-3 và calci. Hạt chia cũng được biết đến với những tác dụng vô cùng tuyệt vời với sức khỏe tim mạch và giảm cholesterol xấu. Hạt chia còn có tác dụng chống ôxy hóa. Kết hợp yến mạch với hạt chia sẽ giúp giảm cân và kiểm soát được đường huyết rất hiệu quả.

Tags: giảm cân, giảm mỡ bụng, giảm đường huyết,


Thuốc hay thầy giỏi