Giảm béo nhanh bằng những bài tập cơ bản

Giảm béo nhanh bằng những bài tập cơ bản

Thứ Năm, 05 Tháng 11 2015 11:49

Thừa cân, cơ thể nhiều mỡ là tình trạng gặp nhiều ở giới trẻ hiện nay, đặc biệt là dân văn phòng. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe do cơ thể ít vận động nên thường có nguy cơ cao về vấn đề tim mạch. Để có thể giảm béo những bộ phận trên cơ thể, tốt nhất là bạn nên tập những bài tập thể dục tập trung vào vùng bụng, vùng đùi và vùng mông để giảm lượng mỡ thừa, mang lại vẻ săn chắc và hoàn hảo cho từng vùng. Dưới đây là một số cách làm giảm mỡ bụng bằng việc thực hiện những bài tập đơn giản tại nhà

1. Bài tập giữ thăng bằng

bai-tap-giam-can-hieu-qua

Bài tập giữ thăng bằng giảm béo đùi

Đứng vững một chân làm trọng tâm, chân còn lại hơi hướng ra ngoài. Ngồi xổm sâu, sau đó bạn từ từ đứng thẳng, nâng cao chân trái ra sau và giữ ngực thấp xuống về phía trước cho đến khi toàn thân song song với sàn nhà, di chuyển cánh tay duỗi thẳng về phía trước. Đổi vị trí chân và tay, sau đó lặp lại để tạo thành một động tác hoàn chỉnh. Bài tập này có tác dụng giảm béo lên vùng mông, lưng, phần cơ bụng và đặc biệt là phần bắp đùi hiệu quả.

2. Bài tập tựa lưng vào tường

Ngồi xổm với phần lưng của bạn tựa vào tường, hai bàn chân khép lại với nhau, đùi song song sàn nhà và hai tay chống nạnh, giữ yên trạng thái phần mông và lưng tiếp xúc với tường khi bạn nâng đầu gối trái về phía ngực. Sau đó, bạn lặp lại động tác, chuyển đổi chân còn lại để phần mông và đùi được tiêu mỡ dư thừa tối đa.

3. Chạy bộ mỗi ngày giúp giảm béo hệu quả

bai-tap-giup-giam-can

Chạy bộ giúp giảm béo hiệu quả

Đối với hầu hết mọi người, đặc biệt là những người thừa cân chạy bộ là một cách đơn giản mà hiệu quả để cắt giảm những lượng mỡ dư thừa tích tụ trong cơ thể.

Nhiều chuyên gia có nhận xét và đánh giá khá cao về phương pháp giảm cân này. Chạy bộ 7km/giờ sẽ làm tiêu hao 500-700 kcal. Thực hiện đều đặn mỗi ngày bạn sẽ không bị tình trạng bắp chân to. Ngoài phương pháp đi bộ nhanh, bạn có thể tham gia những môn thể dục khác như đạp xe đạp, đánh cầu lông, bơi lội… để công cuộc lấy lại số đo chuẩn càng nhanh hơn.

Những bài tập trên đây là cách giảm cân hiệu quả khá cao, bạn nên dành 15 – 30 phút mỗi ngày để tập luyện sẽ mang lại hiệu quả khá cao. Chúc bạn sớm lấy lại thân hình thon gọn như thời con gái.

Tags: cách giảm cân hiệu quả, giảm cân, phương pháp giảm cân, tập luyện,


Thuốc hay thầy giỏi